Forums » Off-Topic Discussions

Cach kiem tra tem chong hang gia hieu qua nhat

    • 1 posts
    December 17, 2023 8:28 PM PST

    Cách kiểm tra tem chống hàng giả hiệu quả nhất

    Hàng giả, hàng nhái là vấn nạn nhức nhối của xã hội hiện nay, gây ra nhiều thiệt hại cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và nền kinh tế quốc gia. Để bảo vệ bản thân khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái, người tiêu dùng cần nâng cao ý thức cảnh giác, kiểm tra ⪢⪢⪢ tem chống giả kỹ lưỡng trước khi mua sản phẩm. Dưới đây là một số cách kiểm tra đơn giản nhất mà in ấn Tân Hoa Mai chia sẻ sau đây.

    Kiểm tra chất liệu tem

    Tem chống hàng giả được in trên chất liệu decal vỡ, chống tái sử dụng. Khi bóc tem ra khỏi sản phẩm, tem sẽ bị vỡ, không thể dán lại được. Do đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra chất liệu tem bằng cách bóc tem ra khỏi sản phẩm. Nếu tem không bị vỡ, đó có thể là tem giả.

     Kiểm tra chất liệu của tem

    Kiểm tra chất liệu của tem

    Kiểm tra tất cả thông tin trên tem

    ⯮⯮⯮ Tem chong hang gia phải có đầy đủ các thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp sản xuất, số seri, mã số chống giả,... Các thông tin này phải được in rõ ràng, sắc nét, không bị mờ nhòe. Do đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra các thông tin trên tem bằng cách quan sát trực tiếp. Nếu các thông tin trên tem bị mờ nhòe, không rõ ràng, đó có thể là tem giả.

    Kiểm tra hình ảnh và ký hiệu bảo an trên tem

    Tem chống hàng giả thường có các hình ảnh và ký hiệu bảo an được in chìm, chỉ hiện lên khi soi dưới đèn tia cực tím. Do đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra hình ảnh và ký hiệu bảo an trên tem bằng cách soi dưới đèn tia cực tím. Nếu hình ảnh và ký hiệu bảo an không hiện lên, đó có thể là tem giả.

    Sử dụng app để kiểm tra tem chống hàng giả

    Hiện nay, có nhiều ứng dụng kiểm tra tem chống hàng giả trên điện thoại thông minh. Người tiêu dùng có thể tải ứng dụng này về điện thoại và quét mã QR Code trên tem để kiểm tra tính xác thực của tem.

     Áp dụng ứng dụng kiểm tra tem chống hàng giả

    Áp dụng ứng dụng kiểm tra tem chống hàng giả

    Một số lưu ý khi kiểm tra tem chống giả

    Khi kiểm tra ▷▷▷ tem chống hàng giả , người tiêu dùng cần lưu ý một số điểm sau:

    • Kiểm tra tem khi sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa bị bóc ra khỏi bao bì.

    • Kiểm tra tem ở nơi có đủ ánh sáng, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

    • Nếu phát hiện tem có dấu hiệu bất thường, người tiêu dùng không nên mua sản phẩm.

    • Nên mua sản phẩm có tem chống hàng giả của các cơ quan chức năng uy tín, như Bộ Công an, Bộ Khoa học và Công nghệ,...

    • Nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi mua, bao gồm các thông tin về tem chống hàng giả.

    Việc kiểm tra tem chống hàng giả mà công ty Tân Hoa Mai chia sẻ phía trên là một việc làm cần thiết để bảo vệ người tiêu dùng khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái. Người tiêu dùng nên nâng cao ý thức cảnh giác, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua sản phẩm.